4 con giáp số sướng hơn vua, đánh đâu thắng đó

Có những con giáp từ sinh ra đã được điểm mệnh phú quý. Cả đời sống trong nhung lụa giàu sang, đánh đâu thắng đó. Hãy cùng xem bạn có thuộc những con giáp "may hết phần thiên hạ" này không nhé!

Tuổi Hợi

Đứng đầu về độ may mắn trong 12 con giáp luôn là tuổi Hợi. Nhờ được cát tinh chiếu mệnh nên con giáp này từ khi sinh ra đã được thuận lợi. Nhân duyên và vận quý nhân đều rất tốt. Trong cuộc sống có bất kỳ khó khăn gì cũng được bạn bè, người thân giúp đỡ để vượt qua.

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Con giáp này càng không phải vướng bận, ưu phiền vì tiền bạc vì luôn được hưởng những khoản thu ngoài dự kiến. Chuyện tình cảm cũng luôn thuận lợi, ngày một mặn nồng.

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn cả nam lẫn nữ đều mang số mệnh phú quý, vương giả. Dù không sinh ra trong gia đình giàu có thì có cũng sớm trở thành vương, thành tướng. Bởi tuổi này luôn có mục tiêu rõ ràng, biết mình cần gì và phải làm gì. Do đó, dù hơi hiếu thắng và tham vọng nhưng Thìn vẫn có những thành công nhất định.

Sang tuổi trung niên, vận may của người tuổi Thìn bắt đầu bùng nổ. Họ không chỉ xây dựng được cơ ngơi khang trang mà tài vận còn ngày một tăng dần theo thời gian. Chuyện tình cảm của tuổi này cũng xuôi chèo mát mái. Có thể nói, đây là một trong những con giáp có tương lai xán lạn, viên mãn vào hậu vận.

Tuổi Tý

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Đây là còn giáp được trời phú cho sự thông minh, trí tuệ hơn người. Khi còn đi học, đây là học sinh chăm ngoan, xuất sắc. Đến khi lớn lên, Tý cũng luôn là người dẫn dắt đội nhóm, hoàn thành tốt mọi công việc được giao. Hơn nữa, họ thường thành công từ khi còn trẻ. Thậm chí, không ít người tuổi Tý sinh ra đã nằm trên đống tiền. Không lo lắng quá nhiều về chuyện tiền bạc.

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất có phần tiêu hoang, ít khi nhìn vào giá cả lúc mua sắm. Bởi lẽ, từ khi sinh ra họ đã gặp nhiều may mắn trong tiền bạc. Nhiều lúc có cảm giác như cứ hết lại có thêm tiền “từ trên trời rơi xuống” vậy. Con giáp này còn siêng năng, chịu khó, ham học hỏi và biết cách kiếm tiền. Do đó, cả đời người tuổi Tuất ít khi phải sầu vì cơm áo gạo tiền.

Hơn nữa, con giáp này còn có nguồn năng lượng tích cực, dồi dào. Họ có thể đem đến may mắn cho người xung quanh. Giúp những người xunh quanh đạt được thành công mỹ mãn.

Trong tình cảm, nhân duyên của con giáp này cũng khá tốt. Dễ gặp được người thương yêu thật lòng chứ không phải trắc trở, lận đận.

Công Cụ Tử Vi