3 con giáp vướng hạn Tam tai, hao tài tốn của năm 2019

Trong năm Kỷ Hợi 2019 sẽ có 3 con giáp vướng vào hạn Tam tai là tuổi Tỵ, tuổi Dậu và tuổi Sửu. Nếu không tìm cách hóa giải thì 3 con giáp này dễ rơi vào cảnh vận xui liên tục, gia đình lụi bại.

Những tuổi phạm hạn Tam tai năm 2019

Theo cách tính hạn Tam tai thông thường của phong thủy học thì năm Kỷ Hợi 2019 là năm đầu tiên mà là năm đầu tiên mà 3 tuổi Tỵ, Dậu và Sửu gặp hạn Tam tai. Trong đó, năm đầu Tam tai là Hợi, giữa là Tý và cuối là Sửu). Cụ thể:

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

- Năm Hợi gặp phải Thiên Bại Tinh Quân gây bại hoại gia phong, bại hoại tài sản hoặc bại hoại sự nghiệp.

- Năm Tý gặp Địa Vong Tinh Quân khiến hại vi thổ địa nhi tổn thất hoặc thổ động nhi bệnh tật.

- Năm Sửu gặp phải Thổ Hình Tinh Quân khiến thổ địa nhi cập hình phạt hoặc vị thổ địa đông nhi hữu tai hoặc tổn thất điền địa.

Hạn Tam tai gây họa như thế nào?

Tam tai là một trong những hạn khá nặng mà mọi người cần chú ý. Hạn này thường gây: tâm tính bất ổn, thường xuyên nóng nảy; gặp thị phi; dễ gặp tai nạn bất ngờ, va chạm xe cộ; bị thương tích; bị kiện cáo hay dính đến pháp luật; tiền bạc hao tổn, dễ bị mất cắp mất trộm; gia đình có tang.

Do đó, cần chú ý là trong năm đầu phạm Tam tai tuyệt đối không nên bắt đầu làm các việc trọng đại như tiến hành khởi công xây dựng, mua nhà cửa, cưới hỏi… Sang năm giữa của hạn Tam tai không nên dừng việc đang tiến hành vì nếu dừng thì khi tiếp tục sẽ dễ bị trở ngại. Đến năm cuối hạn Tam tai thì không nên kết thúc việc quan trọng vào đúng năm này.

Phương pháp hóa giải Tam tai

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Hạn Tam tai gây nhiều phiền nhiễu, tai hại cho tuổi Tỵ, tuổi Dậu và tuổi Sửu. Tuy nhiên, không phải không có cách hóa giải hạn này. Do đó, các tuổi mắc hạn Tam tai có thể tiến hành nghi thức cúng Thần Tam tai. Người xưa thường căn cứ Tam tai rơi vào năm nào để ứng với năm đó có một ông Thần, vào ngày nhất định hàng tháng, hướng nhất định có thể tiến hành lễ dâng hương để giải trừ hạn Tam Tai.

Cụ thể, 3 tuổi Tỵ, Dậu, Sửu tương ứng với các Thần Tam tai, ngày và hướng cúng lễ giải hạn như sau:

- Năm Hợi ứng với ông Thiên Bại, cúng Thần Tam tai ngày 21, lạy về hướng Tây Bắc.

- Năm Tý ứng với ông thần Địa Vong, cúng Thần Tam tai ngày 22, lạy về hướng Bắc.

- Năm Sửu, ứng với ông thần Địa Hình, cúng Thần Tam tai ngày 14, lạy về hướng Đông Bắc….

 

Công Cụ Tử Vi