3 con giáp lắm tài nhiều tật, chạy đâu cho khỏi thị phi trong 2 tháng tới

Bên cạnh những con giáp được thần may mắn "quan tâm" thì cũng không ít con giáp bị sao quả tả chiếu mệnh. Dù có tài nhưng những con giáp này có chạy trời cũng không thoát khỏi thị phi trong 2 tháng tới.

Trời sinh người cầm tinh con chuột vốn rất chịu khó, chăm chỉ. Họ không chỉ không bất tài mà còn khá biết kiếm tiền làm giàu. Tuy nhiên, con giáp này lại thường ham vui, ham chơi. Phụ nữ thì chỉ biết dùng tiền để ăn chơi làm đẹp, không lo tích cóp tính toán cho tương lai. Còn đàn ông thì hay rượu chè, bài bạc, thậm chí làm mất hết tiền bạc kiếm được.

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Hơn nữa, trong 2 tháng tới con giáp này dễ dính vào chuyện thị phi, gây hao tài tốn của. Do đó, trong 2 tháng tới bạn cần thận trọng lời nói, việc làm và cân nhắc cách chi tiêu của mình sao cho hợp lý.

Trong 2 tháng tới tài lộc của người tuổi Hợi khá thăng trầm. Tinh thần làm việc thiếu nhiệt huyết khiến họ chán nản với công việc hiện tại và muốn thay đổi môi trường làm việc. Dù quyết định nhảy việc trong thời gian này không hẳn là tệ. Tuy nhiên, cần cân nhắc kỹ để tránh công việc bị dở dang.

Trong cuộc sống thường ngày, người tuổi Hợi nên tránh việc đứng ra thế chấp tài sản cho người khác. Bởi trong thời gian nhạy cảm này, họ rất dễ rơi vào tình trạng giúp người mà lại "làm ơn mắc oán".

Về tình cảm, trong 2 tháng tới, các nam thanh nữ tú thuộc tuổi Hợi cũng không nên có những quyết định lớn về tình cảm. Thậm chí, dù đã yêu thì mối quan hệ yêu đương của tuổi này cũng rất dễ rạn nứt vì cả hai đều cố chấp, không ai chịu nhượng bộ.

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Dù vận trình cả năm 2019 khá tốt nhưng 2 tháng tới là thời điểm xui xẻo của những người cầm tinh con ngựa. Cả đường tiền tài lẫn tình cảm của tuổi này đều dễ gặp khó khăn sóng gió.

Trong sự nghiệp, con giáp này dễ gặp họa bất ngờ, làm việc gì cũng dễ sai phạm, khó mà “nên cơm nên cháo gì được”. Công việc không ổn còn khiến tài chính biến động. Thậm chí, bị kẻ xấu lừa gạt, đầu tư thua lỗ hoặc mất trộm…. Trong tình cảm và các mối quan hệ cá nhân thì người tuổi Ngọ cũng dễ gặp nhiều trở ngại, xung đột.

Trên đây là 3 con giáp dễ gặp thị phi, tranh chấp trong 2 tháng tới. Mọi người có thể tham khảo để chiêm nghiệm và đề phòng nhé. Tốt nhất là luôn tự nhắc nhở bản thân phải bình tĩnh trước mọi việc.

Công Cụ Tử Vi