3 con giáp không nên kết hôn vào năm 2019

Năm 2019 đến với mỗi con giáp đều có những ảnh hưởng nhất định. Trong chuyện tình duyên 2019 lại là thời điểm không thích hợp đối với 3 con giáp nếu muốn kết hôn. Vậy, đó là 3 con giáp nào?

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

1. Tuổi Thìn:

Do ảnh hưởng của Thái Tuế nên người tuổi Thìn năm nay có đường tình duyên không tốt. Nếu người đó đang độc thân thì chuyện yêu đương sẽ bị ảnh hưởng. Giữa các cặp đôi thường xuyên xảy ra những mâu thuẫn. Bản thân người tuổi Thìn cũng không giữ được lý trí, buông theo cảm xúc dễ dẫn đến chuyện bắt cá 2 tay.

Trong năm 2019 – năm Kỷ Hợi, chuyện kết hôn của người tuổi Thìn lại không mấy thích hợp. Do đó, nếu gặp được người mình thích, hãy đối xử chân thành với người đó, xây dựng một tình cảm vững chắc và đợi cho tình yêu chín muồi thì sẽ hái được quả ngọt.

2. Tuổi Tỵ:

Xét về độ hợp xung, bản thân người tuổi Tỵ đã xung khắc với người tuổi Hợi. Năm 2019 là năm Kỷ Hợi nên người tuổi Tỵ không nên vội vã kết hôn. Nếu như bạn vẫn còn là người độc thân thì không nên hy vọng quá nhiều vào vận đào hoa trong năm nay. Thậm chí dù cho bạn đã có người trong mộng thì đến phút chót sự cố vẫn có thể xảy ra ngoài ý muốn.

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Nếu 2 vợ chồng lấy nhau về năm 2019, có thể sẽ thường xuyên xảy ra cãi cọ, tranh chấp không ngừng. Cả 2 thiếu sự nhường nhịn nhau khiến cuộc sống trở nên bế tắc, khó khăn, không có được hạnh phúc viên mãn.

3. Tuổi Hợi:

Không chỉ với người tuổi Tỵ, những con giáp tuổi Hợi mặc dù là năm của mình nhưng do Thái Tuế nhập cục nên người tuổi Hợi trong năm nay sẽ gặp nhiều khó khăn, trắc trở. Chuyện tình duyên sẽ lên xuống bất ổn khiến con giáp này mặc dù đã sẵn sàng để kết hôn, thậm chí đã xem ngày cưới hỏi và định ngày tổ chức mà vẫn chẳng thể cùng nhau nên duyên.

Theo quan niệm của dân gian, việc kết hôn chính là cố tình xung phạm Thái Tuế. Điều này sẽ khiến cho cuộc sống hôn nhân về sau gặp nhiều trắc trở, chuyện rắc rối đeo bám liên miên, khó có được hạnh phúc viên mãn như mong muốn. Nếu như bạn vẫn muốn kết hôn trong năm nay, tốt nhất nên đi xem thầy để tìm hướng giải quyết tốt nhất.

Trên đây là một số những thông tin về 3 con giáp không nên kết hôn vào năm 2019. Hy vọng bài viết này đã đem đến cho bạn đọc những điều bổ ích nhất.

 

Công Cụ Tử Vi