3 cặp con giáp này ngày trẻ khổ nhưng càng về già càng sướng, càng viên mãn

Hôn nhân luôn chứa đầy sóng gió. Tuy nhiên, với 3 cặp con giáp dưới đây thì ngày trẻ càng khổ, càng vất vả bao nhiêu thì đến khi già càng sung sướng, hạnh phúc bấy nhiêu.

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

1/ Chồng tuổi Dần và vợ tuổi Hợi

Phong thủy học cho thấy rằng nam tuổi Dần vốn thuộc tuýp đàn ông của gia đình. Họ không chỉ nam tính mà còn rất có trách nhiệm, bình ổn, làm việc chín chắn và biết nhìn xa trông rộng. Do đó, họ không bao giờ đem việc công ty, việc xã hội về nhà, hoặc trút giận lên vợ, con.

Chưa kể, thực lực của cặp giáp này thật sự rất đáng kiềng nể. Nếu cùng làm kinh doanh thì càng đúng với câu “thuận vợ thuận chồng tát biển Đông cũng cạn”. Dù khởi đầu có chút gian khó nhưng nếu cố gắng thì chỉ ngoài 30 tuổi là hai vợ chồng cặp Dần Hợi này sẽ gặt hái những quả ngọt.

2/ Chồng tuổi Sửu và vợ tuổi Mão

Tử vi theo ngày sinh đã tổng kết và cho thấy rằng đàn ông tuổi Sửu là người đàn ông của gia đình chính hiệu. Họ có thể có bề ngoài không quá xuất sắc nhưng luôn sở hữu một trái tim đầy nhiệt huyết và yêu thương, đặc biệt là với gia đình nhỏ của mình. Dù ở chỗ làm họ có “thét ra lửa” bao nhiêu thì khi về với vợ con họ cũng sẽ là một người chồng đảm đang, một người cha mẫu mực.

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Dĩ nhiên, cặp đôi này cũng có những lúc khó khăn. Nhưng qua giai đoạn đầu khó khăn, càng sống với nhau lâu thì hai vợ chồng con giáp tuổi Sửu và tuổi Mão càng gặt hái tiền tài, danh vọng.

3/ Chồng tuổi Ngọ và vợ tuổi Thân

Phong thủy học cho rằng đàn ông tuổi Ngọ thuộc nhóm chung tình, hết lòng vì vợ con và gia đình. Khi bước vào cuộc sống hôn nhân, họ luôn yêu thương và chăm lo cho một nửa của mình như lúc ban đầu. Do đó, trong hôn nhân, con giáp tuổi Ngọ và tuổi Thân sẽ dễ dàng xây dựng cuộc sống ấm êm, viên mãn. Dù có thể không quá giàu sang nhưng gia đình luôn đầm ấm, hòa khí và đầy ắp tiếng cười.

Điểm khiến nhiều người phải ghen tị với cặp con giáp này là là ở chỗ họ luôn suy nghĩ tích cực và lạc quan. Dù cuộc sống có gian truân, vất vả thì lúc nào họ cũng và trao gửi nhau lời động viên chân thành và luôn giữ nụ cười nở trên môi. Đặc biệt, lá số tử vi còn chỉ ra rằng chồng tuổi Ngọ và vợ tuổi Thân sẽ dễ có những người con phương trưởng thành tài, hiếu thuận chăm ngoan, biết chăm lo cho gia đình và hiếu lễ với bố mẹ, ông bà.

 

Công Cụ Tử Vi