12 cung hoàng đạo và nghề nghiệp phù hợp trong tương lai

Mỗi cung hoàng đạo đều mạnh ở mỗi sở trường khác nhau, điểm mạnh đó sẽ giúp bạn phát huy được hết kỹ năng và bản thân của mình trong lĩnh vực đó, hãy xem bạn tử vi nói gì về nghề nghiệp tương lai ứng với cung hoàng đạo của bạn nào.

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Bạch Dương (21/3 – 20/4)

Với tố chất thông minh, đầu ống nhạy bén Bạch Dương luôn suy nghĩ nhanh hơn người khác một bước. Những công việc như PR, marketing thường cần những người có tính quyết đoán rất hợp với Bạch Dương.

Kim Ngưu (21/4 – 20/5)

Được trời phú cho khả năng lãnh đạo đa diện, Kim Ngưu có thể hoàn toàn xử lý mọi việc xảy ra một cách nhanh gọn, đâu vào đấy, khiến nhiều người khâm phục.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử là cung hoàng đạo sở hữu trí thông minh đỉnh nhất, IQ lên đến 130 cùng khả năng tư duy tốt, nắm bắt nhanh nhạy vấn đề. Song Tử có thể thử sức ở mọi lĩnh vực, tin chắc rằng bạn sẽ hoàn thành thật tốt.  

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Nhạy cảm và tinh tế trong mọi chuyện, Cự Giải luôn nắm được tâm tư, nguyện vọng người đối diện. Nếu sau này Cự Giải trở thành một nhà tâm lý học nổi tiếng thì cũng không quá bất ngờ.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Câu nói “cần cù bù thông minh” sinh ra là dành cho Sư Tử, bởi bẩm sinh không phải là người thông minh , nhanh nhẹn hưng bù lại họ rất chăm chỉ, nổ lực và có ý chí cầu tiến. Chỉ cần cố gắng hết sức thì công việc gì Sư Tử cũng có thể thử sức qua nhé!

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Là cung hoàng đạo nhạy bén, khéo léo, xử lý tình huống 1 cách nhanh chóng và thông minh Xử Nữ rất thích hợp với công việc CEO.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình rất phù hợp với các công việc có tư duy và logic cao, ở môi trường như vậy họ mới có thể bộc lộ hết khả năng suy đoán thiên bẩm của mình.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Bò Cạp giỏi nhất là việc phán đoán, đưa ra chiến lược và đánh lạc hướng đối phương, họ nên tìm những công việc mà mình có thể thực hiện tốt như bán hàng, đầu tư, marketing,..

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Tình tình ham vui, thích đi đây đó và tận hưởng cuộc sống, Nhân Mã rất hợp với công việc tổ chức sực kiện, hướng dẫn viên du lịch,... chỉ có những nghề nghiệp này mới có thể giúp họ phát huy hết khả năng của mình thôi.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Học sâu, hiểu rộng lại thông minh hơn người, Ma Kết rất thích hợp làm những việc liên quan đến nghiên cứu, chính trị hoặc những việc đòi hỏi sự kiên trì, bền bì.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Với đầu óc sáng tạo, nhạy bén, thông minh Bảo Bình được xem là cung hoàng đạo hợp để làm những việc đưa ra ý tưởng độc đáo, có 1 không 2.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tâm hồn lơ lửng trên mây như Song Ngư thì các công việc liên quan đến nghệ thuật, thẩm mỹ rất phù hợp với họ. Nếu đi theo con đường nghệ thuật như ca hát, diễn viên Song Ngư sẽ rất thành công đấy!

 

Công Cụ Tử Vi