12 con giáp nên và không nên làm điều gì trong năm 2019?

Để có được một năm thuận lợi, suôn sẻ, mỗi con giáp cần lưu ý một số điều nhất định. Vậy, với 12 con giáp, điều gì nên và không nên làm trong năm 2019?

1. Tuổi Tý:

Năm 2019 là năm cực thích hợp cho người tuổi Tý đầu tư. Tài vận lý tưởng, có nhiều cơ hội giúp kiếm tiền dễ dàng. Bạn nên nhanh chóng cân nhắc, suy nghĩ đầu tư vào một hạng mục nào đó, tránh để lỡ thời cơ.

2. Tuổi Sửu:

Nếu 2019 đối với người tuổi Tý là năm của tài vận thì 2019 của người tuổi Sửu lại thiên về đường tình duyên. Bước sang năm Hợi, người tuổi Sửu cực vượng đào hoa. Với những ai còn đang độc thân, đây sẽ là cơ hội để tìm kiếm được người bạn đời lý tưởng của mình.

3. Tuổi Dần:

Đối với những người tuổi Dần, bạn nên hạn chế xuất hành trong năm 2019. Có thể những tai họa bất ngờ sẽ ập đến bạn, đe dọa đến sức khỏe, sự an toàn của bản thân. Nếu đó là việc khó tránh khỏi, tốt nhất bạn nên mang theo những vật phẩm phong thủy bên mình.

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

Người tuổi não nên tích cực đầu tư trong năm 2019

4. Tuổi Mão:

Vận trình của người tuổi Mão năm 2019 cực kỳ thuận lợi, nên đầu tư mua bán bất động sản. Việc mua bán nhà đất sẽ có lợi cho con giáp trong khoảng thời gian này khi cát khí lên cao.

5. Tuổi Thìn:

Với những người tuổi Thìn, tốt nhất nên chú tâm tập trung vào làm việc. Cần biết tận dụng thời cơ để thể hiện năng lực bản thân, khiến cho cấp trên ấn tượng. Vận trình công danh sự nghiệp có nhiều biến động lớn. Đó là biểu hiện tích cực hay tiêu cực còn tùy thuộc vào bản thân con giáp này.

6. Tuổi Tỵ:

Đường tình duyên của những người tuổi Tỵ trong năm Hợi không mấy suôn sẻ. Trong năm này, những người tuổi Tỵ buồn vì tình cảm nhiều hơn là vui. Tốt nhất không nên yêu đương nhiều, tránh bị tổn thương lớn về sau.

7. Tuổi Ngọ:

Nếu 2019 là năm cực thích hợp cho người tuổi Mão đầu tư thì đây lại là một năm không nên đối với những người tuổi Ngọ. Trong năm này, con giáp tuổi Ngọ dễ gặp phải những tai họa bất ngờ dẫn đến phá sản. Nên đề phòng người bên cạnh, tránh trường hợp bị tiểu nhân hãm hại, gây ra nhiều phiền phức. Dù cho có đứng trước cơ hội làm ăn lớn cỡ nào cũng nên thận trọng, không nên mạo hiểm.

8. Tuổi Mùi:

Bản mệnh trong năm tới có sức khỏe không được tốt cho lắm, do vậy nếu có ý định muốn đi du lịch hay công tác xa, tốt nhất nên hạn chế. Cần tăng cường tập luyện thể thao, giúp cho sức khỏe được cải thiện tốt hơn.

9. Tuổi Thân:

Với người tuổi Thân, 2019 là một năm tuyệt vời để lập nghiệp. Không phải ai cũng có được thời cơ đáng quý như vậy. Bạn không nên do dự, chần chừ mà bỏ phí mất thời cơ, để người khác nẫng tay trên.

10. Tuổi Dậu:

Theo tử vi 2019, người tuổi Dậu trong năm có tin vui rất rõ ràng. Con giáp này rất có khả năng sẽ gặp được người tâm đầu ý hợp với mình, nên duyên đôi lứa.

Bạn có biết? Có thể xem tử vi, tử vi hàng ngày, tình duyên, ngày tốt xấu ngay trên di động của bạn

Xem Tử Vi Ngay

11. Tuổi Tuất:

2019 cũng là năm thích hợp để người tuổi Tuất đầu tư. Tài vận hanh thông, Thần tài chỉ lối sẽ giúp bạn kiếm được bộn tiền trong năm này.

12. Tuổi Hợi:

Năm Kỷ Hợi là năm tuổi của người tuổi Hợi, bị phạm Thái Tuế, do đó những con giáp tuổi này dễ gặp phải chuyện xui xẻo, không may mắn, tốt nhất không nên kết hôn.

 

Công Cụ Tử Vi